Kiểm tra traffic truy cập một cách chính xác
Mục tiêu rốt cục của SEO là $ hay chính là lưu lượng truy cập ([i]traffic[/i]) và việc soát lưu lượng traffic về site của bạn là cực kỳ quan yếu nó giúp bạn đánh giá được hiệu quả của SEO cũng như xác định định hướng SEO trong các giai đoạn tiếp theo. Nếu bạn làm Forumseeing thì việc thẩm tra lưu lượng truy cập là điều buộc.[Url=http://hocvienseoviet.com/]Học viện SEO Việt[/url] xin giới thiệu đến bạn cách kiểm tra lưu lượng truy cập dùng phương tiện [url=http://hocvienseoviet.com/google-analytics/]Google Analytics[/url], trước nhất bạn hãy xem qua bài viết[b] [url=http://hocvienseoviet.com/dang-ky-cai-dat-va-su-dung-google-analytics/]cài đặt Google Analytics[/url][/b] nếu bạn chưa cài đặt dụng cụ này.Đăng nhập Google Analytics: [url]https://www.Google.Com/analytics/web/[/url]Rà soát nguồn truy cập truy cập chúng ta cần để ý đến menu “[b]Sức thu hút[/b]” trong đó được chia làm nhiều menu con chúng ta sẽ tìm hiểu từng menu con một:[B]1. Tổng quan.[/B]- Ở menu tổng quan Google chia làm 4 nguồn lưu lượng chính:[I]i. Direct:[/i] Là lưu lượng truy cập trực tiếp không duyệt y bất cứ một kênh giới thiệu hay từ một trang khác vào trang của bạn hay nói cách khác là người dùng đánh trực tiếp url của bạn vào trình duyệt.[I]ii. Socical: [/i]Là lưu lượng khách hàng từ mạng xã hội như facebook/g+/twiiter/zing… vào trang của bạn[I]iii. Organic Search: [/i]Là lưu lượng khách hàng từ các phương tiện lùng google/bing/yahoo..(Chủ yếu là google) vào trang của bạn.[I]iv. Referal: [/i]Là nguồn truy cập giới thiệu từ một site khác vào trang của bạn, đây chính là hiệu quả của backlink chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.[Url=http://hocvienseoviet.com/wp-content/uploads/2014/02/suc-thu-thut.png][img]http://hocvienseoviet.Com/wp-content/uploads/2014/02/suc-thu-thut-600x266.Png[/img][/url][B]2. Kênh[/b]- Ở menu kênh cũng hoàn toàn tương tự với menu tổng quan nhưng thay vì biểu đồ tổng thể bạn sẽ có được biểu đồ chi tiết với các số liệu cụ thể.[Url=http://hocvienseoviet.com/wp-content/uploads/2014/02/kenh.png][img]http://hocvienseoviet.Com/wp-content/uploads/2014/02/kenh-600x255.Png[/img][/url][B]3. Tất cả lưu lượng[/b]- Menu này cung cấp cho bạn chi tiết tổng quan và cụ thể nguồn truy cập của bạn từ đâu, số lượt truy cập là bao nhiêu tỷ lệ thoát.[Url=http://hocvienseoviet.com/wp-content/uploads/2014/02/tat-ca-truy-cap.png][img]http://hocvienseoviet.Com/wp-content/uploads/2014/02/tat-ca-truy-cap-600x249.Png[/img][/url][B]4. Tất cả giới thiệu[/b]- Menu tất cả giới thiệu là một phẩn của tất cả lưu lượng truy cập nhưng được tách ra chỉ lọc nguồn truy cập từ các kênh giới thiệu, giúp bạn có thể xác định cụ thể nguồn truy cập từ các kênh vệ tinh của bạn, từ backlink bạn đã sử dụng đây cũng có thể coi là một menu hưu ích nhất trong việc xác định và đánh giá hiệu quả SEO.[Url=http://hocvienseoviet.com/wp-content/uploads/2014/02/tat-ca-gioi-thieu.png][img]http://hocvienseoviet.Com/wp-content/uploads/2014/02/tat-ca-gioi-thieu-600x244.Png[/img][/url]Trong các bài tiếp theo [b][url=http://hocvienseoviet.com/]Học viện SEO Việt[/url] [/b]sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ Google Analitics để mang lại hiệu quả tốt nhất trong SEO.
No comments:
Post a Comment